Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Cách đổi trả vé hãng hàng không Air Asia

Tùy theo từng hạng vé mà hãng hàng không Air Asia có những quy định hoàn đổi khác nhau. Dưới đây là điều kiện để hoàn đổi vé của Air Asia:

Quy định đổi trả vé của hãng hàng không Air Asia

Air Asia không cho phép bất kỳ hạng đặt chỗ nào khi quý khách đã đặt chỗ được phép hoàn vé. Nếu quý khách khi đã đặt vé Air Asia nếu không sử dụng dù với bất kỳ lí do gì cũng xem như bỏ vé.

Quy định đổi vé máy bay của Air Asia

  • Hạng vé thấp nhất: Hành khách được phép thay đổi giờ và ngày bay cho tới 48 tiếng trước giờ khởi hành theo lịch trình. Giá vé thay đổi sẽ công thêm chênh lệch và phí đổi.
  • Hạng vé đặc biệt linh hoạt: Được phép đổi cho tới 2 tiếng trước giờ khởi hành theo lịch trình. Không áp dụng cho vé mới đặt trong vòng 4 tiếng. Chuyến tiếp theo phải cách 3 tiếng đối với chuyến bay Air Asia và 4 tiếng đối với chuyến bay của Air Asia X hoặc trễ hơn. Vé được đổi sẽ cộng thêm phí chênh lệch nếu có.
  • Hạng thương gia: Được phép đổi cho tới 2 tiếng trước giờ khởi hành theo lịch trình. Vé thay đổi sẽ cộng thêm phí chênh lệch giá vé. Chuyến bay kế tiếp sẵn sàng ít nhất sau 4 giờ nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể vui lòng liên hệ nhân viên Air Asia tại các văn phòng đại diện hãng Air Asia tại Việt Nam hoặc đại lý, phòng vé ủy quyền để được tư vấn miễn phí.

>>Xem ngay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Air Asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét